Thứ tư, ngày 15 tháng 01 năm 2025
Cập nhật lúc: 28/05/2020

UBND tỉnh ban hành Quyết định công bố Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 thuộc lĩnh vực Lao động – Thương binh và Xã hội trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Ngày 18/5/2020, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1079/QĐ-UBND về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 thuộc lĩnh vực Lao động – Thương binh và Xã hội trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. 

Theo đó, UBND tỉnh công bố Danh mục TTHC thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 thuộc lĩnh vực Lao động – Thương binh và Xã hội trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk gồm 05 thủ tục: (1) Hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch COVID-19; (2) Hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc đối với người lao động phải ngừng việc do đại dịch COVID19; (3) Hỗ trợ người lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc do đại dịch COVID-19 nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp; (4) Hỗ trợ người lao động không có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm do đại dịch COVID-19; (5) Hỗ trợ hộ kinh doanh phải tạm ngừng kinh doanh do đại dịch COVID-19; trong số đó có 02 TTHC thực hiện tại cấp huyện, 03 TTHC thực hiện tại cấp xã. 

Triển khai Quyết định nêu trên, UBND huyện đã có Công văn số 2149/UBND-VP ngày 27/5/2020, Chỉ đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm Xã hội huyện, Chi cục Thuế khu vực Lắk – Krông Bông, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện, UBND các xã, thị trấn tổ chức phổ biến, tuyên truyền, niêm yết công khai và phối hợp giải quyết các TTHC được UBND tỉnh công bố tại Quyết định nêu trên, theo đúng quy định.

Xem chi tiết Quyết định tại đây./.

VP

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang