Thứ tư, ngày 22 tháng 01 năm 2025
Cập nhật lúc: 24/09/2024

UBND tỉnh thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

Ngày 15/3/2019, UBND tỉnh bàn hành Quyết định số 577/QĐ-UBND về việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Lắk. 

Theo đó, UBND tỉnh quyết định thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Lắk thuộc Văn phòng UBND tỉnh, trụ sở đặt tại số 09, Nguyễn Tất Thành, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột. 

Ảnh minh họa, nguồn: Internet.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh là đơn vị đặc thù, có con dấu riêng và có chức năng thực hiện việc công khai, hướng dẫn thủ tục hành chính; tiếp nhận hồ sơ, đôn đốc, theo dõi việc giải quyết hồ sơ và trả kết quả cho cá nhân, tổ chức theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên một số lĩnh vực thuộc thẩm quyền xử lý, giải quyết của cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và một số cơ quan được tổ chức theo ngành dọc đặt tại địa phương theo quy định của Thủ tướng Chính phủ. 

Quyết định quy định cụ thể chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và biên chế, cơ chế tài chính, cơ sơ vật chất, trang thiết bị của trung tâm. 

Xem chi tiết Quyết định tại đây

VP.

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang